Dịch vụ xe taxi giá rẻ tphcm, xe taxi, taxi nhanh, grap taxi, tổng đài taxi, Cho thuê xe đi tỉnh giá rẻ, cho thuê xe 4 chỗ đi tỉnh, cho thuê xe 7 chỗ đi tỉnh, cho thuê xe 16 chỗ đi tỉnh, cho thuê xe 29 chỗ đi tỉnh, cho thuê xe giá rẻ tại quận 9, cho thuê xe giá rẻ tại thủ đức

Dịch vụ xe taxi nhanh hcm, xe taxi giá rẻ tphcm, grap taxi uy tín tphcm, Dịch vụ chuyên cho thuê xe đi tỉnh giá rẻ tại tphcm, doanh nghiệp cho thuê xe đi về quê giá rẻ, dịch vụ cho thuê xe đi đám cưới giá rẻ tại tphcm, cho thuê xe đi đám tiệc tại quận 9 và thủ đức

Thuê xe đưa đón nhân viên đi công tác

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên đi công tác hiện nay khá phổ biến, Ở TPHCM đơn vị chúng tôi là một trong số các doanh nghiệp chuyên cho thuê xe ô tô để đưa đón nhân viên đi công tác tác học tập. Với chính sách ưu đãi cùng phương tiện mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Xe của chúng tôi được nhiều chủ doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm đối tác lâu dài trong chiến lược thuê xe để cho nhân viên, công viên chức của các công ty đi thực tập, học tập, công tác ở xa.

Thue-xe-dua-don-nhan-vien-di-cong-tac

Vì sao nên lựa chọn thuê xe đưa đón nhân viên đi công tác?

- Sử dụng xe đưa đón nhân viên đi công tác là một giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay của hầu hết các chủ doanh nghiệp, đơn giản vì chi phí rẻ do chỉ thuê xe, tài xế công ty tự có, nhiên liệu đi đến đâu tự chủ bỏ phí đến đó, thành ra rất tiện lợi nếu nhân viên phải đi học tập, công tác lâu dài ở một địa điểm xa nơi làm việc hiện tại.

- Việc thuê xe để tự đưa đón nhân viên đi công tác sẽ làm cho doang nghiệp tự chủ động về chi phí, phương tiện và  thời gian công tác. Sự linh hoạt đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Ưu điểm khi thuê xe của chúng tôi

- Xe đưa đón nhân viên đi công tác là xe đời mới hoàn toàn, đầy đủ tiện nghi

- Tư  vấn nhiệt tình

- Giá cả thuê xe cạnh tranh và luôn rẻ hơn các đơn vị khác

- Giao xe, nhận xe tận nơi.

- Thủ tục thuê xe đơn giản

- Có xe giao ngay.

Các loại xe thuê đưa đón nhân viên

- Xe 7 chỗ đời mới (Phù hợp với đi công tác, học tập, khỏa sát, đi đám tiệc, về quê,... số lượng người đi từ 3 - 6 người)

- Xe 16 chỗ đời mới (Phù hợp với đi học tập, công tác, đi du lịch, tham quan, hội nghị,... số lượng người từ 6 - 15 người)

- Xe 29 chỗ đời mới (Phù hợp nhất với đi học tập công tác, du lịch tham quan, đi dự hội nghi đặc biệt,,,)

 

Thủ tục để thuê xe đưa đón nhân viên?

Thủ tục để thuê xe đi đưa đón nhân viên rất đơn giản, quý khách chuẩn bị các giấy tờ sau đây để được thuê xe đi nhanh chóng và tiện lợi.

+ Căn cước công dân,

+ Bằng lái xe ô tô.

Chúng tôi sẽ dựa vào các thông tin quý khách được cấp để hỗ trợ cho thuê xe đưa đón nhân viên đi công tác nhanh chóng nhất.

 

Theo nguồn: Dichvutaxi.com cung cấp